Plastiš fariš og ég sé śt..hjśkk

Jį ég gafst upp į aš bķša eftir mśrurunum... og reif plastiš frį į föstudaginn.  Ég bara gat ekki bśiš lengur svona innilokuš... var aš bilast aš sjį ekki śt nema fara fram ķ bķlskśr og opna dyr til aš sjį hvernig vešur vęri.  Enda held ég aš śr žessu sé nś bara best aš klįra žetta mśrverk ķ sumar mišaš viš tķš sem er hér nś.  Fallegt veršur en ęgilega kalt.

Viš byrjušum ķ gęr aš setja ķ loftiš hjį Bjarka en žį fannst okkur viš žurfa aš klįra aš bśa til geymslu undir sśšinni uppi fyrst žannig aš gęrdagurinn fór ķ žaš aš smķša grind fyrir vegg uppi og snķša spón og gifs.  Ég lagši lķka rafmagn innķ žetta ... get ekki bešiš eftir aš eignast barnabörn sem geta leikiš sér žarna ķ framtķšinniWink   tvęr huršir į žessu žannig aš žaš er hęgt aš skrķša ķ gegn.  Sebastķan fęr aš vķgja žetta um įramóti.  Annars er nś meiningin aš geyma jólaskraut og žesshįttar dót žarna uppi.  

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Vį en gaman žegar žś veršur AMMA žį verš ég Langamma he he......... kv. gamla

gamla (IP-tala skrįš) 20.10.2008 kl. 13:08

2 identicon

Žaš vantar ekki žaš er hugsaš fyrir öllu į žessum bę.    Hlakka til aš sjį herlegheitin.   kv. iv

iris (IP-tala skrįš) 21.10.2008 kl. 09:29

3 identicon

žaš er yfirleitt ekki langt lišiš į daginn hér ķ amerķku žegar eitthvaš į žessa leiš kemur frį syninum "mamma, į morgun förum viš žį til ķslands?" "nei ekki į morgun eftir marga daga, fyrst žufum viš aš hafa Halloween og svo Thanks giving og svo koma jólin" "but mamma I want to see my friends and my Anna" "ég veit žetta kemur allt, en mannstu brįšum kemur Gušrśn ķ heimsókn" "yes I know, but I really want my two friends ;)"

semsagt viš hlökkum rosa til 

Rut (IP-tala skrįš) 22.10.2008 kl. 09:39

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband