Klukk

Halla skorar á mig í klukk... hef nú hingað til gengt henni í einu og öllu Smile

 Fjögur störf sem ég hef unnið um æfina....

Iss  hef unnið á svo mörgum stöðum og get ekkert gert uppá milli þeirra sko...Dagmamma - Sjoppustelpa í Gellunesti og Staðarskála- Frystihúsið í Hrísey -Skammtímavistun fatlaðra - Dvalarheimilið Hlíð - Hreinum Línum - nú og sveitastelpa hjá Höllu Smile

Fjórar bíómyndir.......

Mamma mía - titanic - Með allt á hreinu - Stella í Orlofi

 Fjórir staðir sem ég hef búið á.....

 Akureyri - Svíþjoð - Mosfellsbær - Eyjafjarðarsveit

Fjórir  sjónvarpsþættir sem ég horfi á......

díses.. nenni ekki að byrja á þáttum.. gleymi alltaf að horfa næst.

Fjórir staðir sem ég hef heimsótt í fríum...

Florida - Boltimore - Tenerife - Lansarote

Fjórar síður sem ég skoða daglega fyrir utan blogg

mbl - spjallvef hómópata - mininova - og síðu sebastíans í Bolt.

Fjórir staðir sem ég vildi vera á núna.......

hmm..  Komum eitthvað - förum eitthvað - gerum eitthvað.  í dag er ég bara orðin svo SVAKALEGA heimakær að mig langar bara ekki að vera neinstaðar annarstaðar

Fjórir bloggarar sem ég klukka.....

Alfa - Stína Jó - Signý -


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband