Óskar eftir borši.

Žetta er eikarborš.. 2 x 1 meš tveimur stękkunarplötum...  Žiš sem eigiš leiš noršur kannski veršiš meš annaš augaš śtķ kanti og ath hvort žaš er nokkuš žar!!! žaš er ekki sama hvaša borš žaš er... nei žetta er nefnilega boršiš sem er ég var aš kaupa og er bśiš aš hafa mikiš fyrir aš įkveša hvort žaš sé rétta boršiš ešur ei.  Eftir ótal tölvupósta og myndir og sķmtöl og aš lokum fóru Erla vinkona og Bragi ķ bķltśr fyrir mig ķ Njaršvķk aš skoša žaš fyrir mig og gįfu gręnt ljós į ŽETTA borš.  Žannig er aš ég žarf stęrra borš žar sem žaš er oft ansi mannmargt hér viš eldhśsboršiš į hįtķšum og ég semsagt sló til.  Boršiš var sett ķ flutning į mįnudaginn og įtti aš vera hér ķ höfn į žrišjudegi... ég svona ęgilega spennt fór nišureftir en žį var mér sagt aš žaš vęri ekki komiš en hlyti aš koma į morgun og svona er žetta bśiš aš ganga alla vikuna... žar til ķ gęr.  Žvķ žį fór mķn og vildi fį boršiš.. žetta gęti bara ekki stašist aš žetta vęri ekki komiš.. fylgibréfiš fannst...en EKKERT borš.  eftir mikiš oršastrķš sęttust žeir į aš leita fyrr mig af boršinu... en engir sķmar svörušu.. og eftir aš hafa setiš žarna ķ hįlftķma og boršaš piparkökur merktar Samskipum įkvaš ég aš fara nišur į flytjanda og ath hvort žaš vęri žar en svo var nś ekki og semsagt.  BORŠIŠ MITT ER TĶNT.   ég bara hló... hvaš er annaš hęgt... hverjar eru lķkurnar į aš žetta gerist fyrir mig???  jś 99% žvķ žaš er ekki oft ...nei nęstum aldrei sem hlutirnir ganga smurt hjį minni...   en ég sem er alltaf svolķtiš į undan mér er SVO glöš aš hafa ekki veriš bśin aš henda hinu boršinu žvķ annars hefši ég veriš ķ slęmum mįlum.  Žaš er ekki nóg meš aš sķšasta kvöldmįltķšin sé hįlfklįruš ķ boršstofunni... heldur er ekki boršiš mitt klįrtFrown

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ja dóttir góš, viš sitjum bara į stólunum meš "veislu-bakka" undir matardisknum eins og var gert ķ stórveislum hér įšur fyrr :)  ég į nokkra tekkbakka sem voru nś notašir ķ fermingaveislunum ykkar  (gęti komiš meš žį noršur)    he he.         kv. gamla

gamla (IP-tala skrįš) 20.12.2008 kl. 19:50

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband