śtlitiš į herbergjunum ķ dag.

IMG 4987 copyelvis.jpgIMG 4986 copyrisi.jpgsvona lķta nś herlegheitin śt ķ dag.  Fyrir žį sem ALDREI koma en eru endalaust aš spurja hvaš viš séum komin langt og hvort viš séum ekki aš verša bśinCool   en svona til aš taka af allan vafa... žį į žetta aš vera gęluferkefni nęstu 15 įrin aš klįra žetta hśs, žvķ annars žurfum viš bara aš kaupa okkur annaš hśs til aš gera upp žvķ ekki getum viš hjónin bara setiš hér allar helgar og horft į hvort annaš!!!  žaš er ekki alveg nógu gaman žykir mér allavega.  Og NEI viš erum ekki komin meš sturtu inni.. enda er sturtan ķ bķlskśrnum einstök... nema žegar slangan springur eins og geršist um daginn og ég stóš ķ sturtunni meš sjampó ķ hausnum og argaši į Sigurš sem ekkert heyrši žannig aš ég žurfti aš fįlma mig um bķlskśrinn alsber meš sjampó um allt algerlega brjįluš til aš skrśfa fyrir.. Siguršur kom svona lķka glašur stuttu sķšar og lagaši žetta svo ég gęti skolaš į mér hįriš..  Žetta varš til žess aš börnin misstu af skólabķlnum og  Allir fóru žann daginn ķ blautum skóm ķ skólan og vinnuna..įsamt žvķ aš augun ķ mér voru rauš allan žann daginn..  En žaš sagši enginn aš žaš vęri alltaf gaman aš vera til.Whistling

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Mikiš er gaman aš žś skulir vera komin aftur til byggša, loksins eitthvaš lestrarvert į netinu :) viš komum svo og tökum žetta śt viš fyrsta :)

bęjó

r

Rut (IP-tala skrįš) 15.12.2008 kl. 01:29

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband